Điện thoại HTC trang bị gì có phiên bản cao cấp M9+

// // Leave a Comment
Một phiên bản mới của One M9 sẽ được ra mắt người dùng trong thời gian sắp tới. Hãng điện thoại HTC sẽ trang bị những gì mới mẻ và cao cấp cho sản phẩm mới này của mình, chúng ta cùng bóc mẽ chiếc M9+ này nhé.


Được biết, phiên bản kế nhiệm của One M9 sẽ có tên gọi là HTC One M9+. Đây cũng chính là sản phẩm từng bị rò rỉ với tên mã HTC Hima Ultra và HTC One M9 Plus. Thông tin về M9+ được tiết lộ bởi nguồn tin thân cận từ phía HTC.

Trước đó, M9+ xuất hiện với tên mã One M9 Plus được tiết lộ thông qua trang benchmark và mộ số hình ảnh thật. Còn theo nguồn tin mới đăng tải cho rằng, chiếc điện thoại thông minh mới HTC One M9+ sẽ sớm được phát hành tại khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và châu Phi).


Sản phẩm mới M9+ sẽ chính thức được phát hành ngay trong quý 1 năm nay. Nhưng phiên bản gốc M9 phải tới đầu tháng 04 tới mới chính thức được phát hành ra một số thị trường. Có lẽ nếu đúng như thông tin tiết lộ thì rất có thể M9+ sẽ phát hành sau một tháng so với bản gốc M9. Sản phẩm mới dự kiến sẽ vẫn có thiết kế tương tự như bản gốc M9, chỉ thay đổi về cấu hình và tính năng.



Ngoài thông tin về thời gian phát hành, M9+ còn để lộ thông tin về cấu hình máy. Được biết, chiếc điện thoại thông minh mới M9+ sẽ có 2 phiên bản chạy chip xử lý khác nhau, một phiên bản sẽ chạy chip Snapdragon 810 và một phiên bản sẽ chạy chip xử lý MediaTek MT6795.

0 comments:

Post a Comment