iPhone 6 lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất năm

// // Leave a Comment
Theo thống kê gần đây củaYahoo, iPhone 6 đã chính thức lọt vào top 10 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Iphone 6 nằm ở vị trí thứ 10 và xếp thứ nhất là virus Ebola. iPhone 6 còn có số lượng tìm kiếm nhiều hơn cả người mẫu Jenifer Aniston nhưng vẫn đứng sau nhiều người nổi tiếng khác như Kim Kardashian hay Ariana Grande. Tuy chỉ nằm ở vị trí áp chót nhưng iPhone 6 là chiếc Smartphone đầu tiên nằm trong top 10. Vị trí này đã chứng tỏ sức thu hút mãnh liệt của Apple trong lòng người tiêu dùng

Ngoài ra, các từ khóa liên quan đến trò chơi cũng được nhiều người tìm kiếm đó là Minecraft đúng thứ hai và bộ phim hoạt hình Frozen đứng thứ bảy.

Không chỉ có liệt kê từ khóa. Yahoo cũng liệt kê những nỗi ám ảnh của chúng ta trong năm 2014. Điển hình là trò chơi Flappy Bird. Đây là một từ khóa nhanh chóng được nổi lên mà cũng nhanh chóng bị biến mất khỏi công cụ tìm kiếm Yahoo. Game Flappy Bird đã mang lại rất nhiều doanh thu nhờ việc quảng cáo đến tận lúc nhà sáng tập Nguyễn Hà Đông rút nó xuống. Hình ảnh chú chim điên đã trở thành một nỗi ám ảnh suốt năm 2014.

Nằm ở vị trí đầu bảng thuộc về thử thách dội nước đá ALS Ice Bucket Challenge. Nhiều các sản phẩm công nghệ cao như Samsung Galaxy S5 hay HTC One M8 cũng được đưa vào tham gia trò chơi này để gây quỹ hoạt động cho bệnh Lou Gehrig.
Liệu vào năm sau, iPhone có lọt vào top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm không ?


0 comments:

Post a Comment